Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Vợ tôi đã mất trinh khi đang còn học năm lớp 9

Đọc Truyensex học sinh 2014 hay nhất với việc người vợ bị mất trinh khi mới học lớp 9 cùng trai làng khiến ông chồng không thể nào không nghĩ về quá khứ.


Trong một chuyến về quê vợ chơi tôi đã nghe được bà con chòm xóm đồn thổi vợ tôi đã từng quan hệ tình học với người khác lúc mới học lớp 10 và chuyện này cả làng quê nhỏ đấy đều biết đến.


 Vo toi mat trinh tu nam lop 9Xem thêm những tâm sự truyện người lớn cực dâm khác


Hiện tại thì tôi đã 29 tuổi và cưới vợ cũng đã được 5 năm 2 vợ chồng đều có công ăn việc làm ổn định cùng với một bé gái hơn 2 tuổi đáng yêu. Vợ tôi và tôi đều từ những vùng quê khác nhau lên thành phố học tập rồi lập nghiệp tại đây, qua một quá trình phấn đấu miệt mài sau 5 năm cưới nhau chugns tôi đã tích góp và có được một căn hộ chung cư ở thành phố này. Nói chung đối với tôi thì cuộc sống như vậy đúng là như tôi hằng mong ước khi có vợ đẹp và con ngoan. Cứ ngỡ cuộc sống đơn giản mà hạnh phúc như thế cứ trôi qua nhẹ nhàng đối với gia đình mình nhưng khi biết được chuyện trên nó lại làm tôi đôi lúc dằn vặt rất nhiều.


Mọi người nhận xét về vợ tôi là một người phụ nữ đẹp và có duyên nhưng về chuyện tình duyên trước đây của cô ấy thì lại khiến tôi cảm thấy bức bối trong lòng. Trong lần về quê vợ chơi tôi nghe được việc lúc mới cấp hai khi đó cô ấy mới có 14 tuổi đã yêu người bạn ở cùng xã với mình. Chuyện tình cảm đó kéo dài tới lúc cô ấy lên thành phố cả 2 cũng đã sống chung với nhau tuy và cũng đã xác định cười nhau nhưng không rõ vì sau sau 7 năm yêu nhau thì cả 2 chia tay. Chuyện cô ấy có người yêu thì trước lúc cưới nhau cô ấy cũng cho tôi biết về mối tình đó nhưng việc cô ấy đã quan hệ tình dục  với người kia từ khi học lớp 9 mà cả làng xã cùng trường cô ấy đều biết rõ đã làm tôi ám ảnh không nguôi. Từ ngày đó tôi đã suy nghĩ rất nhiều có lẽ vì thật sự tôi đã không nghĩ tới việc vợ mình đã thuộc về người khác hằng mấy năm trời rồi mới tới lượt tôi.


Chuyện này làm tôi không thể nào ngừng suy nghĩ sau khi biết được việc này và có lúc tôi suy nghĩ sẽ ly dị với vợ vì nó không thể nào thoát khỏi tâm trí tôi và có lẽ đó là cách tốt nhất để ngừng căng thẳng như bây giờ. Nhưng không biết lựa chọn của tôi như thế có đúng đắn không vì chúng tôi đã có con rồi và trong cuộc sống thì vợ tôi là một người yêu chồng thương con hết mực, nên liệu như thế tôi có quá đáng với cô ấy không ? Xin mọi người chia sẽ ý kiến về truyensex học sinh của vợ tôi.


Chia sẽ của mọi người về cậu truyensex thời học sinh năm lớp 10 của người vợ:


- Ly dị đi anh, rồi đốt đuốc về thời tiền sử tìm gái trinh nhé (cẩn thận kẻo người ta vá trinh rồi lại li dị nữa nhé). Tuổi trẻ là thời đẹp nhất của đời người, vợ anh yêu và nếu có quan hệ với người yêu thì cũng là bình thường. Quan trọng là hiện nay cô ấy là người vợ người mẹ tốt. Sao cứ phải bới móc quá khứ thế. Đúng là suy nghĩ không qua nổi luỹ tre làng. Thời đầu 7x như chúng tôi đa số vẫn giữ trinh tiết đến lúc lấy chồng, mà bây giờ bạn bè tôi và cả tôi nữa, ai cũng bị ông chồng đi ăn vụng, bồ nhí cả! Thời trẻ thì phải kiềm nén, lấy chồng về rồi mang bầu, sinh con, chồng chán và ngoại tình! Sung sướng được lúc nào! Anh cũng bắt đầu chán vợ như nhiều người đàn ông khác nên tìm lí do thôi. Tôi chẳng dạy con tôi phải giữ gìn trinh tiết, tôi chỉ dạy nó cách bảo vệ và tôn trọng bản thân thôi Truyensex học sinh 2014 hay nhất .


- Thời này là thời nào rồi mà ông bạn còn băng khoăn trăn trở việc vợ minh quan hệ với bạn trai từ năm lớp 9 vậy ?Tôi chẳng cảm thấy xấu hổ gì khi vợ tôi đến với tôi không còn là con gái mà bạn bè chế giểu cho tôi là ăn cơm thừa chủ yếu là yêu thương tôn trọng nhau chăm sóc gia đình chu đáo cho cuộc sống hiện tại mà thôi.


- Thì bỏ đi mà kiếm người vợ còn trinh sau đó đưa lên đầu mà thờ cái trinh tiết đó.Thời buổi này kiếm được một người vợ biết lo cho gia đình tưởng dễ lắm hả.một người vợ như vậy mà còn đòi hỏi gì nữa.


- Nói dài quá thì anh cũng chả hiểu được. Ngắn gọn là tôi thấy cô ấy là người tốt, rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Còn tình dục từ năm lớp 9 chỉ phản ánh sự ngây dại thuở học trò thôi, chả liên quan gì tới hiện tại (chắc anh hồi cấp 3 chưa yêu nên không biết). Thường thì những người hôn nhân lần 2 chả bao giờ tốt đẹp hơn lần 1 đâu, nghĩ cho kĩ vào không lại hối hận cả đời.


- Có gì đâu mà bạn phải sốc dzữ dzậy?bạn đã biết là vợ bạn đã sống như vợ chồng với người ta từ rất rất lâu rồi mà???mình có biết một người cũng giống như bạn vậy,người chồng còn có địa vị trong xã hội nữa mà có người vợ giống vợ bạn vậy nhưng tôi thấy người ta rất hạnh phúc,mình rất ngưỡng mộ họ!bạn hãy nhìn hiện tại và tương lai thôi.quá khứ đã qua rồi hãy cho nó qua đi bạn a!tại sao bạn đã bỏ qua được hết mà giờ bạn lại bị ám ảnh chuyện đó chứ !


- Cá nhân tôi hiểu được tâm trạng của anh … Yêu ngoài sự tha thứ còn có phần ích kỷ… Hiện đại thì sao, cổ hủ thì sao… tại sao mọi người cứ phải đem cái hiện đại vào đây, nó có tí liên quan gì không. Chúng ta là con người, không phải cái máy tính mà ấn delete phát là xong việc anh ấy cảm thấy thế là bình thường….. Lời khuyên của tôi là anh hãy để thời gian chữa lành sự ám ảnh này Truyensex học sinh 2014 hay nhất .


- Em hãy sống cho hiện tại đừng sống về quá khứ mà quá khứ sẽ giết chết tình yêu và gia đình. dù ngày trước vợ em có như thế nào đi chăng nữa em đã yêu và lấy cô ấy rồi thì quá khứ không quan trọng em ạ, mà quan trọng bây giờ cô ấy đã là người vợ tốt yêu

em và chăm lo cho gia đình em là người đàn ông hạnh phúc nhất rồi em ạ. Đã yêu thì nên chấp nhận tất cả những cái xấu và những cái đẹp của người mà mình yêu. Ngọc còn có vết mà em. Chúc em luôn hạnh phúc và yêu vợ nhiều.


- Bạn Quang thân mến! Bây giờ đã là năm 2013 rồi bạn ạ, bạn nên suy nghĩ thoáng hơn một chút. Hơn nữa, vợ bạn cũng đã nói hết về quá khứ của mình với bạn trước khi cưới rồi đó thôi. Quá khứ là quá khứ, bạn đừng “bới lông tìm vết” làm gì. Bạn đang có một gia đình hạnh phúc, một người vợ đẹp, biết chăm lo cho gia đình và cô con gái đáng yêu. Bạn hãy trân trọng những gì mình đang có kẻo sau này hối hận không kịp đâu. Còn nếu bạn không thể vượt qua được cái áp lực do bạn tự tạo ra thì hãy li dị, giải thoát cho vợ, cô ấy có quyền được hưởng hạnh phúc đúng nghĩa!


- Các bạn không phải là người trong cuộc, nên các bạn to mồm, khi các bạn rơi vào trường hợp đó thì mới biết cảm giác. anh quang không phải là người hẹp hòi đòi hỏi trinh tiết như các bạn bình luận, vì vợ anh ta đã nói điều đó, nhưng tại sao quá khứ quan hệ của vợ anh ta cả làng biết vậy. nếu các bạn có tư tưởng thoải mái thì hãy nói với bạn gái, hoặc vợ quan hệ với ai thì cứ quan hệ anh tha thứ hét. tự do mà.


- Qua những gì bạn kể, tôi thấy bạn đã chấp nhận và đến với nhau là bạn chấp nhận quá khứ của vợ, Đừng vì những lời này lợi khác mà đánh mất đi hạnh phúc gia đinh. Người ta có câu ” Ai lên khôn mà chẳng dại đôi lần”. Nếu bạn 7 năm vợ bạn sống với người yêu tôi tin chắc cô ấy và anh ta có quan hệ vài hàng ngàn lần, vậy mà bạn chấp nhận dc, vậy cái quan hệ từ năm lớp 10 chẳng có nghĩa gì, mà ở quê vợ bạn toàn người thừa hơi. Những người nói với bạn những điều về vợ bạn là những người chẳng đàng hoàng, đó là những kê ghen ăn tức ở. Tôi khuyên bạn lên trân trọng nhưng gì mà các bạn đang có, và sống vì hiện tại. Chúc bạn hạnh phúc.


- Tôi đồng ý với các ý kiến của các bạn đã nói nhưng dẫu sao việc nhận thức về bạn đời của mình cũng nên nhìn nhận ở nhiều phía. Việc 1 cô gái đã có quản hệ tình dục từ năm lớp 10 và sống như vợ chồng với nam giới từ năm 14 tuổi cũng có thể nói lên tính cách, sở thích của con người đó. Thực sự cuộc sống hiện đại không nên nhìn về quá khứ nhưng như mọi người đều biết: “nếu bắn vào quá khứ 1 viên đạn súng lục thì tương lai sẽ bắn lại bạn bằng 1 viên đại đại bác”!. Chắc chắn không thể có tương lai hoàn toàn khác biệt với quá khứ: “Non sông khó đổi, bản tính khó rời”. Bạn hãy tỉnh táo!


- Nếu bạn là một người đàn ông đích thực thì bạn đừng bao giờ quan tâm đến quá khứ của vợ mình. Cô ấy đã rất thành thật kể cho bạn nghe tất cả mọi chuyện trước khi hai người cưới nhau còn gì. Chứng tỏ vợ của bạn là một người thành thật và hết lòng yêu thuơn bạn. Ai cũng có quá khứ cả, quan trong là hiện tại vợ của bạn sống như thế nào mà thôi. Đó là một tuổi thơ bồng bột của cô ấy, hãy bỏ qua tất cả “dù ai nói ngã nói nghiên lòng ta vẫn vững như kiền ba chân”. Hãy yêu thương vợ của bạn đó mời là điều bạn nên làm.


Ngoài tâm sự về truyensex học sinh 2014 hay nhất của người vợ mất trinh năm lớp 9 thì còn nhiều tâm sự khác có thể bạn muốn đọc thêm như truyện sex 2014 bạn gái quan hệ với người khác sau đó muốn quay lại truyện làm tình 18+ của người phụ nữ không thể lên đỉnh khi cùng chồng trong chuyên mục truyện người lớn 18+ mới nhất của hinhnong.info


- Anh đã biết chấp nhận quá khứ chị ấy đã từng yêu và sống cùng bạn trai rồi, thì việc quan hệ khi nào nó là vấn đề quan trọng đến mức anh có thể li dị vợ đó hả. Tôi không hiểu anh đang ám ảnh về vấn đề gì. Người ta còn biết lấy đỉ về làm vợ kia mà. Đằng này vợ anh bây giờ đẹp, yêu thương chồng con và cái quan trọng bây giờ là anh sống rất hạnh phúc.Nói nhiêu đó chắc anh hiểu rồi chứ .


 



Vợ tôi đã mất trinh khi đang còn học năm lớp 9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét