Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Chuyện khi con dâu say bố chồng không kiềm chế được dục vọng

Một truyện loạn luân 2014 cực phê trong cơn say bố chồng liên lộ râu dê dở trò đồi bạn với đứa con dâu đây là một chuyện loạn luân nóng bỏng nhất trong tuần.


Tôi lấy chồng đã được hơn 1 năm và ở hẳn bên nhà chồng vì mẹ chồng mất sớm lúc chồng tôi còn nhỏ nên 2 vợ chồng muốn về ở gần và chăm sóc bố cho phải nghĩa. Nói thật tôi cảm thấy rất thoải mái khi ở nhà chồng bởi vì không phải chịu cảnh mẹ chồng nàng dâu như các chị trong công ty thường kêu ca và lại có được một ông bố chồng rất chi là tâm lý dễ tính không bao giờ có chuyện gì làm phật ý ông, nên mọi người thường nói tôi là nhất mày rồi đấy.Thật sự từ ngày về làm dâu tôi cảm thấy mình là người quá hạnh phúc khi chồng thì vừa yêu vợ hết minh và kiếm tiền giỏi còn bố chồng thì cũng yêu con trai nên quý cả con dâu.


 Con dau Loan luan voi bo chong


Xem thêm truyện người lớn hay của anh bác sỹ trẻ và các nữ bệnh nhân


Truyện loạn luân giữa tôi và bố chồng xảy ra vào một ngày cuối năm khi tôi đi tham gia một buổi tất niên cuối năm của công ty, cũng như mọi ngày khác tôi làm bên bộ phận kinh doanh của một công ty lớn nên có mối quan hệ giao tiếp rộng rãi đối với nhiều người, thời gian gần đây chồng tôi lại hay đi công tác thường xuyên thường cả tuần mới về nhà 1 lần vì cuối năm khá bận rộn và tôi cũng vậy. Buổi tiệc tất niên của công ty nên nhiều khách hàng của tôi cũng có mặt, mọi ngày thì tôi chỉ uống nhấp môi cho phải phép nhưng là dịp nay nên mọi người cứ chúc qua chúc lại nên tôi đành phải nhắm mắt uống để có mối quan hệ làm ăn lâu dài cho công việc của mình đến khi say mèm lúc nào không biết.


Cuối tiệc tôi được chị cùng công ty chở về vì hôm đó chồng tôi đang đi công tác nên tôi phải gọi bố chồng xuống mở cửa giùm mình. Bố chồng thấy tôi mùi rượu bia nồng nặc nên tỏ vẻ lo lắng, khi bố chồng dìu tôi lên nhà thì tôi muốn ói quá chỉ biết lấy tay bịt miệng rồi chạy vào nhà về sinh từ đó trở đi thì tôi đã quên không biết mình còn làm gì nữa và sau đó tôi mới biết mình đã loạn luân với bố chồng trong đêm định mệnh này.


Hôm sau tỉnh dậy vẫn còn lâng lâng mùi bia rượu cái cảm giác đầu óc vẫn quay cuồng, mở mắt ra thì tôi thấy mình nằm trong phòng ngủ của 2 vợ chồng nhưng không hiểu sao chiếc váy mình được thay bởi bộ đồ ngủ màu hồng và bên cạnh giường đã có một bát cháo vẫn còn bốc hơi như ai đó vừa đưa vào cho tôi. Ngồi một lúc cố nhớ lại chuyện hôm qua nhưng tôi vẫn chưa nhớ ra điều gì xảy ra và mình có gì không hay ngày hôm qua không cả. Tôi bước ra nhà định tắm một cái cho thoải mái đầu óc thì gặp bố chồng vừa đi tới, Tôi đã khẽ khàng nói xin lỗi về việc hôm qua có uống say quá đà và hỏi thêm mình về nhà như thế nào cũng như có làm gì phật lòng bố lúc say không thì bố chồng có vẻ lúng túng và im lặng đi về phòng của ông. Tôi linh cảm có điều gì đó không hay đã sảy ra lúc say mà mình không kiềm chế được.


Vài ngày sau tôi đã tìm cách nói chuyện và gặng hỏi chuyện xảy ra tối hôm đó và hoảng hồn cũng như không biết phải ra sao một cảm giác đâu đớn và day dứt khi tôi đã có tội với chồng mình đã không làm chủ nên say xỉn nên để xảy ra chuyện này khi bố chồng thú nhận hôm đó thấy tôi say mềm ra đã dìu tôi vào phòng nhưng tôi cứ ôm chặt lấy ông không cho đi đâu mặc dù miệng vẫn gọi tên chồng mình và vì là người đàn ông thiếu thốn từ rất lâu nên ông đã không kiềm chế được cảm xúc với con dâu nên đã có quan hệ tình dục trong trạng thái không còn biết gì của tôi nữa. Ông cũng nói hôm đó thật sự ông cũng không hề muốn có chuyện xảy ra như vậy nhưng đã lỡ rồi nên mong tôi quên đi chuyện đó.


Bây giờ tôi không biết cư xử thế nào cho phải phép với người bố chồng tôi đã rất kính trọng khi chuyện loạn luân giữa tôi và bố chồng xảy ra cũng mang một phần lỗi của tôi

đã suy nghĩ rất nhiều nhưng không thể nào quên đi việc làm đó bây giờ mong anh chị cho tôi một lời khuyên đúng đắn nhất.


Một số tâm sự khác có thể bạn muốn đọc thêm như truyện sex 2014 bạn gái quan hệ với người khác sau đó muốn quay lại truyện làm tình 18+ của người phụ nữ không thể lên đỉnh khi cùng chồng trong chuyên mục truyện người lớn 18+ mới nhất của hinhnong.info



Chuyện khi con dâu say bố chồng không kiềm chế được dục vọng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét