Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Hình ảnh riêng tư của cô giáo ở Bắc Giang bị phát tán trên mạng

Vụ tung ảnh nóng lên mạng rùm beng đang gây sốc cho cộng đồng mạng cũng như nạn nhân bị tung ảnh Sex lên mạng đầu tiên của năm 2014 là một cô giáo đang là giáo viên công tác ở Tỉnh Bắc Giang.


Khi hình ảnh của cô giáo này xuất hiện thì hàng loạt các trang mạng cũng như facebook đăng tải lan truyền nhau với tốc độ chóng mặt khiến cho những báo lớn cũng không thể nào bỏ qua vụ việc trên nên đi đâu cũng thấy tin tức này nằm ở trang đầu nóng hổi khiến lượng search ảnh sex cô giáo ở Bắc Giang hay những clip nóng trong phòng the của cô giáo ở Bắc Giang ầm ầm trên google sau khi bộ ảnh được phát tán.


Theo như thông tin được biết thì những bức ảnh phòng the khá nhạy cảm của cô giáo bị một kẻ dấu mặt chơi đểu và hiện tại chưa biết được kẻ nào đã làm việc này. Được biết cô giáo trên là một giáo viên dạy sử ở Yên Dũng – Bắc Giang.


Những bức hình này sau khi được đăng lên đã hứng phải vô số lời chí trích lẫn sự phẫn nộ từ cộng đồng mạng. Đây có lẻ là một hành động trả thù của một cá nhân nào đó có hiền khích với giáo viên trẻ này làm cho cô giáo hiện giờ rất hoang mang và lo lắng, cô phải xin nghỉ dạy để làm sáng tỏ vụ việc trên.


Thông tin được các phóng viên đến tận nơi điều tra thì vợ chồng cô cho biết đó là những bức ảnh phòng the của cả 2 chỉ riêng 2 vợ chồng biết. Và có lẽ lý do bị lộ là do cô làm mất chiếc điện thoại mà trong đó lưu giữ những hình ảnh nóng đã chụp của hai vợ chồng trong quá trình sinh hoạt.
 4a107b59a455602c8693a8d931144179


Ảnh nóng cô giáo Bắc Giang bị tung lên mạng tháng 1 – năm 2014 đang gây xôn xao cộng đồng mạng.


 4afc23d2572336cc24b6af8382b7dbd1


Vụ việc đang được công an điều tra làm sáng tỏ để tìm ra hung thủ đã phát tán những hình ảnh phòng the riêng tư giáo viên này . Qua vụ việc này thì chúng ta nên rút kinh nghiệm không nên lưu trữ những hình ảnh nhạy cảm trên máy tính hay điện thoại cá nhân của mình vì nếu lỡ đâu bị người khác phát hiện thì những điều tương tự có thể sẽ đến lúc đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới danh dự của các bạn.


 



Hình ảnh riêng tư của cô giáo ở Bắc Giang bị phát tán trên mạng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét