Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Clip thác loạn trong khách sạn của quan tham với người tình

Clip thác loạn của một quan tham Trung Quốc với người tình của ông ta trong khách sạn bị lộ và mới tung lên mạng một cách dâm loạn điên cuồng gấy bức xúc.


Trong clip dâm quan trong ngành thi hành án này đang ôm ấm và có những cử chỉ nóng nỏng với một cô gái trong bộ đồ nội y vừa mới bị lộ ngày 4 tháng 12 vừa qua. Theo điều tra được biết người đàn ông trong clip thác loạn trên là một cán bộ thi hành án ở Phù Lăng – Trng Quốc. Oong ta và một người phụ nữ khiêu gợi trong tình trạng nuy trong một khác sạn hiện đang được cơ quan điều tra làm rõ.



Vài năm trở lại đây với thời đại công nghệ và kết nối cộng đồng ngày càng phổ biến thì việc các quan tham cũng như dâm quan ở Trung Quốc bị lộ ngày càng trở nên phổ biến hơn so với trước kia. Những clip nóng bỏng này gây nhiều tranh luận cũng như những phản ứng của cộng đồng. Và những vị quan dính tới các vụ bê bối thế này thường phải trả giá rất đắt cho những lòng tham cũng như thèm muốn của mình. Mời các bạn xem qua một số hình ảnh thác loạn trong đoạn clip của dâm quan ở trên.



Clip thác loạn trong khách sạn của quan tham với người tình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét