Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Clip bạo hành trẻ của bảo mẫu trường mầm non ở Thủ Đức - Tp HCM

Clip bảo mẫu bạo hành đánh đập trẻ em trong giờ ăn của 2 cô giáo ở trường mầm non tư thục Phương Anh nằm trên địa bàn quận Thủ Đức Tp HCM năm 2013 gây bức xúc.


Đọc được những thông tin liên quan và xem video về hành vi bạo hành của các cô giáo mầm non tư thục Phương Anh mà đau đớn cả con tim, chân tay như muốn rụng rời, mình cũng có con 3 tuổi gửi trẻ, các mẹ các bố ơi, hãy tìm hiểu mua các máy quay, máy ghi âm lén nhỏ gọn để quay những cảnh bạo hành của các cô bảo mẫu mất hết cả tính người, ….các cơ sở trông giữ trẻ hãy cẩn trọng nếu không chỉ cần 1 hành động không đúng của cô bả mẫu nào đó bị quay video hay thu âm đc là cơ sở đó chấm dứt hoạt động, thậm chí bị truy cứu hình sự, mong các cơ quan có thẩm quyền nghiêm ngặt kiểm tra thường xuyên và sử phạt đích đáng để làm gương. Xin trân trọng cảm ơn!



Sau khi clip này được đưa lên mạng và có mặt trên các trang báo thì đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và chia sẽ cũng như những bức xúc của cư dân mạng cũng như các bậc phụ huynh sau đây là một vài ý kiến nhận xét về 2 cô bảo mẫu độc ác này.


 ed9857000b49cd683f43e9180632b1f4


Hình ảnh 2 cô bảo mẫu đành đập hành hạ trẻ em trong giờ ăn trông giống như mẹ con nhà cám vậy đó.


 4 42135 499x668


 3 04999 499x668


    Bà chủ trường mầm non Phương Anh: Lê Thị Đông Phương


 2 cf8e8 479x851


 1174688 224974594318884 1123864830 n 1387270684857 499x374


 544481 218503788299298 2117910602 n 1387270694165 499x665


Một số hình ảnh khác của 2 cô bảo mẫu thường xuyên đăng lên mạng.


- Kinh nghiệm của một bà ngoại cho các gia đình có con đem gửi nhà trẻ.

Bất cứ đó là nhà trẻ nào, trước khi gửi con vào, cần hỏi kỹ những người đã gửi con trong đó. Tiếp xúc với cô giáo. Phải dành thời gian đến tận nơi quan sát họ chăm sóc trẻ thế nào. Khi nhận con về, quan sát kỹ thái độ của con mình đối với cô giáo ra sao, coi nó có quyến luyến cô và bạn bè không, coi nó có vui vẻ không. Khi đem nó đến trường, xem thái độ nó khi gặp cô, gặp bạn. Luôn hỏi coi nó có thích cô, thích bạn không, thích nhà trẻ không. Khi về nhà, khuyến khích nó kể chuyện trường lớp. Xem nó có biểu hiện bất thường, đêm ngủ ngon không.

Đừng đặt hết lòng tin vào cô.

Mình đem gửi ai món tiền nhỏ, đồ quý còn xem người đó là ai, tin được không. Lấy về còn coi lại, đếm lại. Gửi con mình cho người khác còn quan trọng hơn nhiều, phải không ạ.


- Tôi rất phẫn nộ chuyện 2 bảo mẫu trên khi xem xong đoạn video clip. Nếu giả sử trong những đữa trẻ bị hành hạ có con tôi , chắc tôi cũng không để họ yên . Tôi sẽ đối xử rất nhẹ nhàng như bảo mẫu đã hành động đối với con cháu tôi. Mong những gia đình có trẻ bị bảo mẫu hành hạ hãy nhờ luật sư tư vấn và thưa ra toà , không bãi nại hay xin giảm nhẹ hình phạt cho họ. Các phụ huynh nên nhớ rằng bị ảnh hưởng tình thần đối với trẻ là rất khó chữa và kéo dài.


- Quá dã man mong rằng pháp luật nên sử thật nặng vì những người này ko phải người. nếu mà ko sử thật nặng thì sẽ vẫn sẽ lại có nhưng trường hợp tương tự. Như vậy là nhà nước sẽ mất đi nhân tài và mất đi tương lai của đất nước, trẻ em là thế hệ của tương lai mai sau. vậy mong những người có trức sắc hãy sử thật nặng.


- Theo tôi đây mới chỉ là “bề nổi” của vấn đề, mấu chốt ở chỗ..

tại sao những cơ sở như này vẫn tồn tại?

tại sao cha mẹ của các em phải gửi con ở những cơ sở không đảm bảo chất lượng như thế này?

Tất nhiên tôi không nói hành động của bảo mẫu trên là đúng.. nhưng nếu họ có thể thu học phí cao hơn, thì họ có thể có nhiều người để chăm sóc các cháu, và chất lượng sẽ tốt hơn.. cũng như nếu thu nhập của các cha mẹ có thể cao hơn để có thể chi trả mức học phí cao hơn cho con em mình thì chắc cũng không đến nỗi.


- Tôi đang nuôi dưỡng trực tiếp 2 đứa cháu ngoại , một đứa gần 4 tuổi đã bắt đầu đến trường, một cháu chỉ mới hơn 1 tháng tuổi. mặc dầu rất vất vả nhưng mình cảm thấy hạnh phúc vô biên, một thứ tình cảm mà mình không thể tìm đâu có được , thương yêu biết dường nào,trẻ con nó đáng yêu làm sao ấy.Nhìn thấy hình ảnh bé bị hành hạ tim mình co thắt lại mình cảm thấy khó thở vô cùng, huống chi là cha, là mẹ là ông bà của bé, những người ruột thịt của bé. Là những con người được đào tạo qua trường lớp mà mang phải trái tim cầm thú , thật vô cùng dã man .Tội nghiệp cho các bé rơi vào tay 2 kẻ độc ác này, mong các vị xử phạt thật nghiêm minh để các bậc phụ huynh yên lòng khi bận lo công ăn việc làm , bấm bụng giao con cho người khác.



Clip bạo hành trẻ của bảo mẫu trường mầm non ở Thủ Đức - Tp HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét