Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Tâm sự của người con có mẹ ngoại tình đọc online 2014

Đọc truyện sec 18+ mới nhất 2013 với tiêu đề ” Người mẹ ngoại tình” đây là một truyện tâm sự của người con gái mới 15 tuổi kể về cuộc sống gia đình không êm đẹp của mình.


Chuyện này xảy ra trong gia đình của chúng tôi, một gia đình không có nhiều niềm vui vì mẹ tôi quá đam mê nhục dục chuyện xảy  ra khi mẹ tôi ngoại tình và bị bố tôi bắt gặp vào thời gian gần đây dù đã tha thứ cho mẹ những 2 tháng sau ông lại bắt quả tang mẹ tôi ngoại tình thêm một lần nữa và dưới sự chứng kiến cùng những lời thú tội của cả 2 trước mặt con cái tôi cảm thấy quá sốc và mất đi niềm tin vào người mẹ của mình.


 Truyen nguoi me ngoai tinh 18


Đọc truyện sec 18+ người mẹ ngoại tình  ảnh minh họa.


Tôi tên Hạ Vy năm nay vừa tròn 15 tuổi trước đây tôi có một cuộc sống êm đẹp và nhiều người hằng mơ ước, lúc đó tôi còn rất tự hào về bố mẹ tôi họ đều là những người công nhân viên chúc nhà nước thành đạt. Rồi một ngày bố tôi họp mặt gia đình và cho chúng tôi biết mẹ ngoại tình và mẹ cũng đã thừa nhận điều đó nhưng vì con cái nên chuyện lần đó được bố tôi bỏ qua và không hề nhắc tới.


Theo lời bố kể thì bố phát hiện mẹ có tình cảm với một người đồng nghiệp cùng cơ quan và bố biết được qua những tin nhắn mùi mẫn của cả 2 người họ và bố tôi đã cùng mẹ tôi và người đàn ông kia giải quyết việc riêng của mình theo cách bí mật không cho chúng tôi biết về lần đó và cả 2 người cũng đã hứa sẽ không bao giờ lặp lại và cắt đứt chuyện tình cảm này. Lần đó có lẽ bố vẫn còn tin tưởng mẹ nên không nghĩ những chuyện sau này xảy ra.


Cũng từ ngày hôm đó trở đi bố dành thời gian nhiều hơn cho gia đình khi nào cũng đi về đúng giờ và không còn những buổi gặp gỡ bạn bè hay đối tác như trước đây nữa mặc dù công việc bận rộn rất là nhiều. 15 năm qua tôi đã cảm nhận được tình cảm bố dành cho gia đình luôn là số một, phải nói bố là người mẫu mực được nhiều người kính trọng cả trong công việc cũng như yêu mến vì tính cách của bố kể cả phụ nữ. Tôi được nghe các cô ở cơ quan kể về bố như vậy những ông không bao giờ có chuyện làm ảnh hưởng tới tình cảm gia đình cả. Nhưng mà chuyện êm ấm của gia đình không thể nào như những điều bố muốn 2 tháng sau ngày giải quyết chuyện kia thì bố tôi thật sự sốc khi lại nhận ra mẹ tôi vẫn còn tiếp tục lăng nhăng với người đồng nghiệp với những bằng chứng không thể nào chối cải được.


Thật sự sau lần đấy bố tôi rất đâu và buồn khổ hằn trên gương mặt của ông mặc dù ông không tỏ ra gay gắt và đã nói chuyện với mẹ tôi và người động nghiệp một cách thẳng thắng nhưng không biết chuyện đó sẽ đi tới đâu đây nữa không biết rằng mẹ tôi có còn qua lại thêm một lần nữa không nếu như vậy thì cái gia đình nhỏ bé này biết sẽ đi về đâu. Mặc dù tôi không oán hận mẹ nhưng mà tôi hiểu được rằng chính mẹ đã làm tình cảm gia đình bị chia cắt, bị tan nát và đau lòng cho cả bố và con .


Tôi chỉ muốn nói với mẹ mình rằng “Mẹ à, con chỉ muốn có được một cuộc sống bình yêu bên bố mẹ, dù con biết cuộc sống này không đơn giải như con mong muốn nhưng xin mẹ hãy vì con và bố đừng ngoại tình thêm thêm một lần nào nữa dù ở hình thức nào. Con yêu bố mẹ !”


Chia sẽ tâm sự của các bạn độc giả về truyện sec 18+ mới nhất người mẹ ngoại tình này:


- Em gái nhỏ, chị cũng đã và đang ở trong hoàn cảnh của em nên chị hiểu nỗi lòng của em và bố các em, em hãy nói chuyện với mẹ như 1 người đã trưởng thầnh về nhận thức, em cần 1 gia đình hạnh phúc như trước và bố đáng để con và mẹ tự hào về những gì bố đã làm.


– Tôi cũng là đàn ông nhưng tôi khâm phục đức tính của bố cháu,đây cũng là ước muốn của tất cả các cháu nhỏ muốn có một gia đình hp có đủ cả cha lẫn mẹ và đầy cũng là sự nhắc nhở đối với những người đã,đang và có ý định ngoại tình! Những truyện người lớn hay mới nhất nhất.


- Đời luôn có 2 mặt phải nhìn nhận cả 2 mặt thì mới ra được vấn đề, chú nghĩ có khả năng mẹ cháu cũng có nỗi khổ riêng nhưng không thể nói ra, vì mẹ là công chứ nhà nước, để làm việc sai này mẹ cháu chắc phải đắng đo rất kỹ, còn bố cháu thì bình tĩnh đến mức đáng kinh ngạc, trện vai trò người đàn ông có gia đình, chú nghĩ đã có sự thỏa thuận giửa mẹ và bố cháu, và điều cốt lõi của sự thòa thuận này hoàn toàn là hạnh phúc tương lai của cháu và hình ảnh của cả 2 trong mắt cháu….vì thế dù cháu có thần tượng bố cháu như thế nào, cũng đừng quên rằng chưa chắc mẹ cháu không đem lại hình ảnh tốt đẹp đến với cháu, một ngày nào đó khi cháu lớn thật sự, có khi mọi sự thật hôm nay sẽ phơi bày toàn bộ, lúc đó cháu sẽ cảm thông cho cả 2 chứ không nghiên về 1 phía, quan trọng nhất hiện tại gia đình cháu đã êm ấm, Chúc hạnh phúc cho cả gia đình. Xem thêm truyện dâm 18+ hay nhất.


- Nói thật với bạn gái trẻ là mẹ bạn không bỏ được đâu vì sao vậy vì “lữa gần rơm” mà. Hơn nữa cái bản chất một người đàn bà mà lẵng lơ thì họ không bao giờ bỏ được. Bố củ bạn tha thứ chỉ là vì các con mà thôi. Tôi tin là ông không bao giờ quên được nỗi đau là bị người vợ phải bội nhiều lần đâu.


- Bố cháu rất độ lượng và là người sống biết nghĩ đến gia đình. Nỗi đau này bố cháu đã phải hy sinh chịu đựng vì cuộc sống của các cháu. Cháu yên tâm mọi chuyện sẽ ổn khi Bố cháu là người biết sống vì mọi người. Hãy yêu thương bố thật nhiều cháu nhé! Truyện người lớn 18+ đọc tiếp .


Bạn có chia sẽ nào cho truyện sec 18+ mới nhất 2014 đọc online này không xin hãy bình luận vào phía dưới để cùng giúp đỡ những lời khuyên chân thành nhất đến cô bé tội nghiệp của chúng ta.



Tâm sự của người con có mẹ ngoại tình đọc online 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét