Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Hình ảnh cấu tạo cơ quan sinh dục nữ tuổi dậy thì

Những thông tin và hình ảnh về âm hộ đẹp cấu tạo ra sao, âm vật của phụ nữ trông như thế nào hay, chức năng âm đạo của con gái tuổi dậy thì có thể bạn chưa biết rõ.


Dưới đây là những tài liệu kèm theo hình ảnh và video giáo dục giới tính giới thiệu chi tiết về 3 bộ phân âm hộ, âm vật và âm đạo của phụ nữ cần thiết khi bạn đến tuổi dậy thì khi cơ thể có những phát triển khác thường mà chưa ai chia sẽ kinh nghiệm cũng như chưa có trong sách vở để nghiêm cứu.



Hình ảnh hướng dẫn các bộ phận trên cơ quan sinh dục của phụ nữ mà điển hình là âm hộ sẽ có cấu tạo như thế nào và nó năm ở đâu trên cơ quan sinh dục, âm vật là cơ quan nào và có chức năng gì trên cơ thể nữ giới. Âm đạo có tác dụng như thế nào trong quan hệ tình dục.


 667af6650f0ce4d9d1632030675e10d9


Hình ảnh âm hộ trên cơ thể con gái nằm ở đâu.


Là vùng cơ quan sinh dục bên ngoài, được phủ lông mu khi đến tuổi dậy thì. Bên dưới da, phần phía trên của âm hộ là một lớp đệm bảo vệ bằng mỡ trùm lên xương mu. Bắt đầu từ bên dưới đệm là một rãnh kép do các nếp da hình vòng cung tạo thành, đó là các môi lớn, hay môi ngoài, và môi bé hay môi trong. Chúng ngăn cách vùng cơ quan sinh dục nữ với lỗ thoát của hệ tiêu hoá (hậu môn).


Hai đôi môi che chở và bảo vệ trước hết là âm vật, sau đó là lỗ niệu đạo và âm đạo nằm ở bên dưới lỗ đó.


Chứng năng và cấu của Âm vật nữ giới


Là cơ quan sinh dục rất đặc biệt, cơ quan này không có một chức năng gì khác ngoài việc cung cấp khoái cảm tình dục. Âm vật có kích thước chỉ bằng hạt đậu, nằm gép trong một nếp mô, ở chỗ hai môi bé gặp nhau. Khi được kích thích tình dục, âm vật cương cứng giống như một dương vật nhỏ. Âm vật và các môi là những cơ quan quan trọng đối với phản ứng tình dục của người phụ nữ. Khi có kích thích chúng được nhồi đầy máu xung quanh, căng phồng và ép lên các tuyến nhỏ nằm bên trong các môi bé, khiến tuyến này tiết ra một chất dịch làm ẩm ướt vùng xung quanh và phía trong là lỗ âm đạo.

Nhờ các chất dịch này giúp cho dương vật đi vào âm đạo dễ dàng hơn và không gây đau cho người phụ nữ.

Âm vật là gì ? nó có cấu tạo như thế nào. Những bộ phận nào liên quan đến âm vật của phụ nữ, hãy cùng tìm hiểu về cấu tạo của âm vật và những điều bạn chưa biết về bộ phận sinh dục của nữ giới


1. Âm vật là cơ quan duy nhất trên cơ thể con người đảm nhận chức năng chuyền tải kích thích tình dục


2. Nó sâu hơn bạn tưởng đấy. Nó thực sự là một cơ quan phức tạp, kéo dài cho hết bộ phận sinh dục. Và bởi vậy đôi khi nó được gọi là mạng lưới âm vật. Thông thường, từ “âm vật” là chỉ đến tuyến âm vật hoặc đầu âm vật, là một núm nhỏ rất nhạy cảm.


3. Núm này nằm ở giữa và phía trên của âm hộ, đầu âm vật được che một phần bởi nơi hai môi nhỏ hợp lại.


4. Nó tương tự như bao quy đầu của dương vật. Và cũng giống như dương vật, âm vật chứa đầy máu và cương lên khi bị kích thích.


5. Hầu hết phụ nữ cần một vài động tác kích thích âm vật để có thể “lên đỉnh”.


6. Đầu âm vật có nhiều đầu dây thần kinh nhạy cảm hơn những cấu trúc khác trong cơ thể: khoảng 6-8 triệu đầu dây thần kinh, gấp 4 lần đầu


Âm đạo của phụ nữ như thế nào và có tác dụng gì.


Là một bộ phận hình ống dài nối từ cửa mình bên ngoài vào tử cung bên trong. Các mô cơ thành âm đạo có tính đàn hồi cao. Âm đạo đón nhận dương vật khi giao hợp. Âm đạo và cổ tử cung có khả năng giãn ra lớn gấp nhiều lần, giúp thai nhi ra khỏi người mẹ khi sanh nở.


Âm đạo là một ống rỗng, thành ống là niêm mạc, dài 8 – 10 cm ở trạng thái bình thường, có khả năng co giãn rất tốt. Âm đạo nằm bên trong âm hộ, thuộc cơ quan sinh dục ngoài, nằm trong thành môi nhỏ, phía dưới lỗ niệu đạo và phía trên hậu môn.


Phần dưới cửa âm đạo , hướng hậu môn có các tuyến Bartholine tiết ra chất nhờn âm đạo, không màu khi người phụ nữ chịu kích thích tình dục, giúp bạn tình dễ đưa dương vật vào ngưỡng ngoài âm đạo . Cuối ống âm đạo bên trong cơ thể là cửa tử cung.


Phần lớn, phụ nữ khi chưa giao hợp có màng trinh che âm đạo. Màng trinh không che kín hoàn toàn âm đạo, do nó có các lỗ nhỏ trên màng để thoát kinh nguyệt.


Cơ thành âm hộ có hình lưới, trơn. Phần cuối âm hộ có các sợi cơ nằm ngang, có tác dụng co bóp mạnh. Thành âm hộ được lưu thông nhiều máu, có nhiều nhánh dây thần kinh và dày đặc các mô collagen. Ở vị trí khoảng 1/3 chiều dài âm đạo từ cửa vào, trên thành trước có một vùng có lượng dây thần kinh lớn, gọi là “điểm G”. Một số phụ nữ có thể dễ kích thích tình dục tại “điểm G” này, đến mức đạt cực điểm tình dục.


Xem thêm anh lon dep trực tiếp của một nữ sinh muốn show hàng hay còn gọi làm bim dep mà chúng ta hay biết


Những thông tin cơ bản về cầu tạo 3 bộ phận trên cơ thể người con gái để biết thêm các hình ảnh cơ quan sinh dục nữ khác hãy vào link sau sẽ có những thông tin chi tiết cho bạn rõ.



Hình ảnh cấu tạo cơ quan sinh dục nữ tuổi dậy thì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét